CỘNG NGÀY XƯA: “TẮT ĐÈN” TÌM LẠI KÝ ỨC ẤM ÁP

Mang trong mình hơi thở của ngày bao cấp giản đơn, ấm áp nghĩa tình, Cộng Cà Phê không ngừng nỗ lực để truyền cảm hứng và đưa khách hàng tới với những trải nghiệm cảm xúc khác biệt nhưng trọn vẹn.

Với mục tiêu đó, “Ngày Tắt đèn” đã ra đời! Được ấn định vào Mùng 5 hàng tháng, từ 20h đến 21h30, toàn bộ hệ thống Cộng Cà Phê sẽ hạn chế tối đa việc sử dụng bóng đèn điện không cần thiết, gợi mở ra cho khách hàng một không gian gần gũi, bắt đầu những câu chuyện chân tình.

Cửa hàng đầu tiên mở cửa vào ngày 5/10/2007 tại số 152D phố Triệu Việt Vương. Để lưu giữ kỷ niệm ý nghĩa này, Cộng lựa chọn Mùng 5 hàng tháng thực hiện “Ngày Tắt đèn".

Giữa những hối hả cuộc sống, giữa những ồn ào phố phường, chúng ta ai rồi cũng sẽ cần một “điểm dừng chân", để nhấp ngụm cà phê đượm thơm, lên tinh thần cho ngày mới hăng say, để tâm tình chuyện nhỏ to cùng những người thân yêu. Hay đơn giản hơn, để dành tặng bản thân một khoảng lặng riêng tư sau ngày dài mệt mỏi.

Và vì vậy, chúng tôi mong rằng khi đèn điện ở Cộng được “tắt" đi, bạn sẽ tìm thấy “điểm dừng chân” ấy và những niềm vui, những sự sẻ chia sẽ được “mở" ra trọn vẹn như ngày xưa cũ, khi con người dùng thời gian, sự chân thành để ở bên nhau.

“Ngày Tắt đèn” đầu tiên sẽ vào 5/07/2019. Cộng hy vọng sẽ được cùng bạn hàn huyên như những “ngày xưa" thân thương.